Skip to content Skip to side menu

News

Shipping and Returned ( Hình thức vận chuyển và đổi trả )

Phí ship thường First Class cho đơn hàng nhỏ , nhẹ, từ một đến ba sản phẩm  là $5(thời gian vận chuyển từ 5 ngày đến 7 ngày, nếu bưu điện mất hàng shop không đền)

Phí ship piority cho đơn hàng nhỏ, nhẹ, từ một đến bốn sản phẩm là $9 ( thời gian vận chuyển từ 3 đến 5 ngày, nếu bưu điện làm mất hàng , không giao hàng trong vòng một tháng, shop đền bù hàng khác có giá trị $50,  nếu bưu điện xác nhận đã giao hàng đúng địa chỉ khách,  mà Khách báo không có nhận được trong mọi trường hợp, shop sẽ không đền gì cả). 

Phí ship hàng yêu cầu kí tên xác nhận: Khách chọn first class $5 hoặc piority $9, cộng thêm phí yêu cầu kí tên extra + $9 . Trong trường hợp này bưu điện sẽ chỉ giao hàng và chấp nhận chữ kí của người có tên trên gói hàng, nếu không đúng tên, bưu điện giữ tại trạm, và yêu cầu Khách tới bưu điện nhận hàng trực tiếp. Hàng hóa sẽ đảm bảo không bị mất và an toàn cao.

Xin Quý Khách lựa chọn loại dịch vụ ship thích hợp và báo cho shop khi chốt đơn hàng. Khi Quý Khách  shopping mua hàng tại shop Nola TM Jewelry đồng nghĩa với việc đã hiểu và chấp nhận Policy,  cách thức mua hàng và phí ship tại shop.

Mọi khiếu nại liên quan đến nội dung đã được thông báo tại đây cũng như trong bài viết Shop Policy,  sẽ không được giải quyết ạ. Các trường hợp khác , xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hộp tin nhắn dưới đây để được hỗ trợ.

Ms.Trang

225 - 235(6666) 

Cảm ơn khách hàng đã ủng hộ shop ❤

Read more →